• slider
  • slider

Tại sao lại du học hàn quốc 2017

Giáo dục đại học bao gồm đại học, cao học (thạc sĩ) và tiến sĩ. Các cơ sở giáo dục đại học bao gồm các trường đại học, các trường đại học, và nhiều trường đại học chuyên ngành và các tổ chức khác bao gồm các trường đại học. Các trường đại học có thể là quốc gia (do chính phủ Hàn Quốc điều hành), công cộng (do các đơn vị địa phương điều hành) hoặc tư nhân.

Giáo dục đại học ở Hàn Quốc
du hoc han quoc 2017
Du học Hàn Quốc 2017 

Giáo dục đại học bao gồm đại học, cao học (thạc sĩ) và tiến sĩ. Các cơ sở giáo dục đại học bao gồm các trường đại học, các trường đại học, và nhiều trường đại học chuyên ngành và các tổ chức khác bao gồm các trường đại học. Các trường đại học có thể là quốc gia (do chính phủ Hàn Quốc điều hành), công cộng (do các đơn vị địa phương điều hành) hoặc tư nhân.

>> Xem thêm : Có nên du học Hà Quốc bằng tiếng Anh 

Tại sao du học tại Hàn Quốc?

Giáo dục sau đại học ở Hàn Quốc được đánh giá cao trên toàn thế giới, đặc biệt là trong các lĩnh vực kỹ thuật như kỹ thuật và công nghệ thông tin. Nhiều chương trình thạc sĩ được giảng dạy bằng tiếng Anh. Các trường học của Hàn Quốc có các chương trình nghiên cứu nổi bật, các giảng viên xuất sắc và các cơ sở nghiên cứu hiện đại. Sáu trường đại học của Hàn Quốc được đánh giá cao nhất trong 400 trường đại học hàng đầu thế giới, theo Bảng Xếp hạng Đại học Thế giới Times Higher Education 2012-2013.

Hàn Quốc tính tất cả sinh viên, dù là công dân Hàn Quốc hay sinh viên quốc tế, cùng học phí. Ngoài việc cung cấp bằng thạc sĩ có chi phí hợp lý hơn so với ở các nước nói tiếng Anh, chính phủ Hàn Quốc, các trường đại học Hàn Quốc và một số cơ sở tư nhân cung cấp nhiều chương trình học bổng dành riêng cho sinh viên quốc tế. Nhiều trường đại học Hàn Quốc cũng hỗ trợ việc làm cho sinh viên quốc tế.
du hoc ha quoc 2017
Du học Hàn Quốc 2017 
Các trường đại học ở Hàn Quốc

Hàn Quốc có khoảng 250 trường đại học quốc gia, tư thục và tư thục chào đón sinh viên Hàn Quốc và sinh viên quốc tế. Những cải cách gần đây của chính phủ đã làm cho sinh viên quốc tế dễ dàng hơn nhiều để có thể sống và làm việc tại Hàn Quốc trong khi tham gia các chương trình tại các viện giáo dục đại học.

>> Xêm thêm: Học ngành mầm non khi du học Hàn Quốc 

Các trường đại học bao gồm 179 trường đại học truyền thống, 40 trường đại học, 20 trường đại học công nghệ, 11 trường đại học công nghiệp và 10 trường đại học. 40 trường sau đại học bao gồm một số trường học tập trung vào nghiên cứu học thuật và các trường khác có trọng tâm chuyên sâu và thực tế hơn.

Học phí và thời gian Chương trình

Học phí hàng năm thay đổi theo chương trình và trường đại học, nhưng nói chung khoảng trung bình khoảng $ 4.000 (Mỹ) đến $ 8,000 (Hoa Kỳ); Học phí tại các trường học quốc gia và trường công khoảng một nửa ở các trường tư thục. Tuy nhiên, các trường tư thục lại đông hơn cả trường quốc gia và trường công lập.

Các khóa học của Thạc sĩ thường yêu cầu hai hoặc nhiều năm để hoàn thành. Hầu hết các bậc thạc sĩ yêu cầu học tập, thi, và luận văn.

Năm học

Năm học ở Hàn Quốc bắt đầu với học kỳ mùa xuân vào cuối tháng 2 đến đầu tháng 3. Mỗi học kỳ là 16 tuần. Học kỳ mùa xuân kéo dài đến tháng 6 và tiếp theo là nghỉ giải lao. Học kỳ mùa thu bắt đầu vào đầu tháng 8 và kéo dài đến hết tháng 1.

Cơ hội sau đại học
du hoc han quoc
Du học Hàn Quốc 2017 

Các sinh viên tốt nghiệp của chương trình thạc sĩ tại Hàn Quốc sẽ nhận thấy bằng cấp của họ được công nhận trên toàn thế giới vì chất lượng cao và sinh viên Hàn Quốc sẽ được các doanh nghiệp Hàn Quốc tìm kiếm. Hàn Quốc cũng vừa thông qua đạo luật gọi là "Thẻ vàng" cho phép sinh viên quốc tế đã tốt nghiệp từ một trường đại học Hàn Quốc trong một số chương trình để ở lại Hàn Quốc để làm việc. Các chuyên ngành này bao gồm công nghệ thông tin, kinh doanh điện tử, vật liệu mới, thiết bị vận tải, điện tử số, nghiên cứu môi trường và nghiên cứu năng lượng.

Tuy nhiên, hầu hết sinh viên quốc tế muốn ở lại Hàn Quốc và tìm việc làm toàn thời gian phải có những kỹ năng cụ thể để làm việc trong nước. Những kỹ năng cụ thể này bao gồm giảng dạy đại học và ngoại ngữ, nghiên cứu, hỗ trợ kỹ thuật, kỹ năng chuyên nghiệp và nghệ thuật và giải trí.

Yêu cầu về visa

Tất cả sinh viên quốc tế đều yêu cầu phải có Visa D-2, được cấp cho sinh viên theo học chương trình thông thường hoặc nghiên cứu tại các trường cao đẳng, đại học, cao học, hoặc viện nghiên cứu. Một khi học sinh đã được nhận vào một trường Hàn Quốc đủ tiêu chuẩn, họ có thể nộp đơn xin thị thực từ Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hàn Quốc tại nước sở tại của họ. Đơn yêu cầu phải có hộ chiếu của học sinh, một lá thư từ trường của học sinh xác nhận nhập học, giấy chứng nhận từ trường tốt nghiệp hoặc ghi danh cuối cùng của học sinh và xác minh rằng học sinh đó có tài khoản tương đương 10.000 đô la Mỹ. Sinh viên Trung Quốc cũng phải gửi đăng ký gia đình.

>> Xem thêm: Đi du học Hàn Quốc ngành make up  2017

Bảo hiểm y tế

Sinh viên quốc tế phải mua bảo hiểm y tế trực tiếp từ Tổng công ty Bảo hiểm Y tế Quốc gia. Chi phí bảo hiểm khoảng 40 đô la Mỹ mỗi tháng và có hiệu lực kể từ ngày ghi trên giấy chứng nhận đăng ký người nước ngoài của sinh viên.

Lời khuyên cho bạn khi du học Hàn Quốc 

Một số học bổng đòi hỏi trình độ tiếng Hàn phải đủ điều kiện, trong đó các học bổng khác cung cấp chương trình đào tạo tiếng Hàn  để du học Hàn quốc (khoảng một năm) như là một phần của học bổng. Học bổng cũng có sẵn cho các chương trình dạy tiếng Anh.

Ngôn ngữ viết bằng tiếng Hàn sử dụng bảng chữ cái Han-guel, có tính ngữ âm và rất dễ học. Ngôn ngữ Hàn Quốc cũng kết hợp hầu hết các từ nước ngoài trực tiếp vào ngôn ngữ, do đó không phải là không phổ biến để thấy một nhân vật Trung Quốc hoặc một từ tiếng Anh nhúng vào giữa một đoạn
Học Tiếng Hàn